กระบวนการทางการตลาด

กระบวนการทางการตลาด

“การวางแผนการตลาดเชิงยุทธ์” สำ หรับธุรกิจแต่ละรูปแบบ ต้องประกอบด้วยกิจกรรมต่อไปนี้ คือ นิยามภารกิจของธุรกิจ,วิเคราะห์สถานการร์แวดล้อมภายนอกด้านโอกาสและอุปสรรคของธุรกิจ, วิเคราะห์สถานการแวดล้อมภายในด้านจุดแข็งและจุดอ่อนของธุรกิจ, กำหนดเป้าหมาย, กำหนดยุทธศาสตร์(กลยุทธ์), กำหนดแผนงานสนับสนุน(โดยละเอียด), การนำ แผนไปปฏิบัติ, และการเก็บข้อมูลป้อนกลับและการควบคุมให้ได้ตามเป้าหมายแผนงาน

"กระบวนการทางการตลาด” ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน คือ วิเคราะห์โอกาสทางการตลาด, กำหนดยุทธศาสตร์(กลยุทธ์) ทางการตลาด, วางแผนงานและโครงงานต่างๆ (โดยละเอียด), และการจัดองค์กร, การนำแผนงานโครงการต่างๆไปปฏิบัติ, ควบคุม

1 comment:

Unknown said...

As stated by Stanford Medical, It's in fact the SINGLE reason women in this country get to live 10 years more and weigh on average 19 kilos lighter than us.

(And really, it has totally NOTHING to do with genetics or some secret-exercise and really, EVERYTHING to about "how" they are eating.)

P.S, What I said is "HOW", not "what"...

Click this link to uncover if this brief test can help you decipher your real weight loss possibility

Yellow Puppies Blogger Template | Template Design | Elque 2008