ความพึงพอใจของผู้ซื้อ - Total Customer Satisfaction: TCS
ความพึงพอใจของผู้ซื้อ เป็นความรู้สึกของลูกค้าที่เกิดจากหลายส่วนประกอบกัน เช่น คุณภาพประโยชน์ใช้สอยของผลิตภัณฑ์ และ ความคาดหวังของลูกค้า เป็นที่ยอมรับกันว่า ความพึอพอใจของลูกค้าระดับสูงๆ ช่วยให้เกิดความภักดีต่อสินค้า
ดังนั้นในปัจจุบันธุรกิจจำนวนมากจึงมุ่งมั่นเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า (Total Customer Satisfaction: TCS) ซึ่งบริษัทเหล่านั้นอาจถือว่า TCS เป็นทั้งเป้าหมายของบริษัท และยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกด้วย
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Blog Archive
-
▼
2008
(15)
-
▼
September
(15)
- แผนการตลาด
- กระบวนการทางการตลาด
- การวางแผนการตลาดเชิงยุทธ์
- หน้าที่ของผู้จัดการฝ่ายการตลาด
- คุณภาพ(Quality) คือหัวใจสำคัญสูงสุด
- ทำไมต้องทำ CRM
- การสร้างเครือข่ายการตลาด (Marketing Network)
- นักการตลาดเกี่ยวข้องกับกลุ่มตลาดเป้าหมาย 4 ประเภท
- นักการตลาดเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตลาดในหลายรูปแบบ
- Exchange / Transaction
- ความพึงพอใจของผู้ซื้อ-Total Customer Satisfaction:...
- การส่งมอบคุณค่าให้ลูกค้า
- แนวคิดการตลาด
- สิ่งที่นักการตลาดควรรู้
- โอกาสทางการตลาดในปัจจุบัน
-
▼
September
(15)
No comments:
Post a Comment